Xây dựng thương hiệu Phòng khám chuyên khoa xương khớp Prochiro

http://prochiro.vn/

What we do

ProChiro là một phòng khám chuyên khoa điều trị về xương khớp, cơ, thần kinh, cột sống bằng kỹ thuật Chiropractic – một kỹ thuật giúp người bệnh chữa trị mà không phẫu thuật và sử dụng thuốc. Đây là một kỹ thuật đã có lịch sử trên 120 năm trong ngành y tế và được người dân các nước phát triển rất ưa chuộng nhưng vẫn còn nhiều mới mẻ đối với người dân Việt Nam.

Với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu, xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu cho dự án phòng khám Prochiro.

Youth Media thấu hiểu sâu sắc những khó khăn chung của ngành và những vấn đề của riêng doanh nghiệp. Nhờ những nỗ lực hết mình trong việc thấu hiểu thị trường, lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp; quá trình làm việc giao tiếp hiệu quả giữa hai bên, Youth Media hiểu rằng, hơn ai hết và hơn lúc nào hết, Prochiro cần có một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, một kế hoạch kích hoạt và truyền thông thương hiệu hiệu quả để làm tiền đề cho việc phát triển thương hiệu một cách bền vững.

Toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu và tài liệu marketing cho dự án ra đời nhằm mục đích hỗ trợ tối đa nhất cho Prochiro nói chung và phương pháp trị liệu Chirpractic nói riêng đến gần hơn với khách hàng. Khó khăn về sự mới mẻ của phương pháp trị liệu tại thị trường Việt nam, sự cạnh tranh với các đối thủ lâu đời và những đòi hỏi khắt khe từ phía người tiêu dùng dần được đẩy lùi khi Prochiro xuất hiện tự tin và bài bản trong một diện mạo mới tại buổi khai trương phòng khám.

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS

Khách hàng

Công ty TNHH Thương mại Hà Minh Anh

Thời gian thực hiện

2014

Đã thực hiện

  1. thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu,
  2. thiết kế logo,
  3. thiết kế tài liệu marketing