Tầm quan trọng của content marketing trong thiết kế website

Sưu tầm / 18 - 06 - 2014
Góc tư vấn
Youth Media Facebook

Bài viết

Tầm quan trọng của content marketing trong thiết kế website

Bài tiếp theo

Logo 50 thương hiệu nổi tiếng thế giới

Bài trước đó

Nike - Thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới

Tags

Chia sẻ ngay

Pinterest

Định nghĩa và giải thích về cụm từ “content marketing” có lẽ là một trong những chủ đề nóng, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nhưng có rất ít người có thể  xác định chính xác nó là gì, có gì khác so với  marketing truyền thống.

Thuật ngữ marketing content vẫn còn rất xa lạ đối với nhiều chủ doanh nghiệp kể cả với nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ thiết kế website tại Việt Nam . Là một người đam mê và đang nghiên cưú khám phá lĩnh vực này tôi chỉ định nghĩa đơn giản : Marketing Content là cách thức tiếp thị nội dung là việc sáng tạo ra các thông điệp, sự kiện ấn tượng, sâu sắc giúp khách hàng tin tưởng và mua hàng nhanh chóng . Marketing content là cốt lõi của mọi công cụ truyền thông, marketing trực tuyến khác .. vì nó là chiến lược thương hiệu marketing và quy định mọi các thức truyền thông cho cách kênh tiếp thị . Trong thế giới kinh doanh ngày nay hầu hết doanh  nghiệp đều có website cho riêng mình nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công. Nhận thức được tầm quan trọng của website từ rất sớm, chủ doanh nghiệp thường tốn khá nhiều chi phí cho việc thiết kế sáng tạo những trang web độc đáo và sáng tạo nhưng nó lại không hề nhận được lượng truy cập cũng như không thu hút được lượng khách hàng đáng với chi phí đã bỏ ra. Liệu có phải do các trang web này bỏ sót điều gì không?

1.Website có đầu tư marketing content sẽ giúp khách hang tìm kiếm doanh nghiệp dễ hơn Việc thiết kế một website ấn tượng , độc đáo không quan trọng bằng việc biên tập một website khoa học và có nội dung thu hút người dùng. Với triết lý truyền thông, giới thiệu những nội dung tốt nhất cho người dùng . Google và các công cụ tìm kiếm khác trên online luôn xem content là số 1 . Việc doanh nghiệp biên tập nội dung một cách ấn tượng, khoa học , cung cấp cho người dung những thông tin hữu ích nhất .. thì sẽ được google giới thiệu những nội dung này đến cho người dung là điều hiển nhiên . Hay nói các khác .. trong tương lai không xa .. người làm SEO chính là người đi làm content marketing  

2.Nội dung tốt giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Các đơn vị làm content marketing thường cung cấp cho doanh nghiệp những quy tắc , tiêu chuẩn về cách truyền thông nội dung giúp cho khách hang của doanh nghiệp có cách nhìn nhận tích cực về các thông tin mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng . Họ sẽ tin tưởng và trân trọng hơn những gì doanh nghiệp gởi đến . 3.Website đầu tư marketing content sẽ nền móng cho việc phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên online Marketing content cho website ngoài việc biên tập nội dung, viết nội dung website chuyên nghiệp ,còn là một quá trình phát triển nội dung và truyền thông những nội dung ấy qua các công cụ marketing online khác  như : search marketing, email marketing, social media, Pr Online …một các có khoa học . Việc website có nội dung tốt và chiến lược phát triển nội dung một cách khoa học sẽ là cơ sở giúp doanh nghiệp phát triển và xây dựng một thương hiệu online uy tín .

Tóm lại.. Doanh nghiệp nên chọn một đơn vị thiết kế hiểu rõ về marketing content để thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu , thiết kế website cho mình.

Trong quá trình thiết kế .. nên thiết kế tất cả các pages website mà khách hàng có thể xem .. phân tích thật kỹ hành vi người dùng và các nội dung truyền tải ..Nội dung phải xúc tích, không dài dòng .Hình ảnh sáng tạo và độc đáo .. Sau khi thiết kế xong doanh nghiệp nên cùng đơn vị thiết kế xây dựng kế hoạch phát triển nội dung .. Và hãy phát triển website của doanh nghiệp mình thành một website chuyên gia .. việc này chắc chắc  website của doanh nghiệp sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh .

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS