Facebook Google+ Twitter ZingMe Pinterest LinkedIn Print Addthis
Chuyên mục
Bài viết chia sẻ từ YM
➥ Xem toàn bộ
Bài viết sưu tầm
➥ Xem toàn bộ
Youth Media Facebook
Góc tư vấn
Tags

Anything in here will be replaced on browsers that support the canvas element

Những lời khuyên thú vị đến từ câu chuyện “Ớt có cay không”?

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

Từ câu chuyện trả lời thế nào khi khách hàng hỏi “ớt có cay không?” đang được chia sẻ rất nhiều trên MXH, cư dân mạng đã rút ra được những lời khuyên thú vị về kinh doanh. Ngày hôm nay, câu chuyện “Khách hàng hỏi “ớt có cay không”, thì trả lời sao bây giờ?” đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Chỉ xoay quanh việc sẽ trả lời thế nào khi có người tới mua và hỏi rằng “ớt có cay không?”, nhưng chị bán hàng trong câu chuyện đã khiến cho người đọc thực sự bất ngờ về sự nhanh ý và đối đáp hết sức thông minh của mình.   Phía sau câu chuyện còn là những lời khuyên thú vị và mới ...

Lexus – Lời hứa của một thương hiệu mạnh

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

Những thương hiệu vĩ đại thường mơ những giấc mộng lớn. Vì vậy họ cũng đặt cho tầm nhìn thương hiệu của họ những tiêu chuẩn và trông đợi cao. Vào thời điểm 1987, nếu ai đó nghĩ rằng sẽ có một chiếc xe Nhật Bản sang trọng được bán chạy giống như BMW và Mercedes ngay tại Mỹ trong vòng 5 năm hoặc ít hơn thì có lẽ người đó sẽ bị xem là kẻ điên rồ, không tưởng. Ấy vậy mà điều đó đã xảy ra. Lexus – một thương hiệu mới được thiết lập bởi Toyota năm 1987, bắt đầu kinh doanh năm 1989 tại Mỹ bỗng chốc đã làm nên một cơn bão trong ngành công nghiệp xe hơi sang trọng, vượt qua cả Saab, Peugot, ...

Những điều chưa biết đằng sau thương hiệu Lexus

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

Lexus không chỉ đại diện cho sự thành công hiện tại của nhà sản xuất ôtô lớn nhất Nhật Bản mà còn là biểu tượng cho sự thành công nhanh chóng và rực rỡ nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới. Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983. Đó là năm Chủ tịch Toyota Eiji Toyoda triệu tập một cuộc họp tối mật với cán bộ quản lý cấp cao, những chuyên gia chiến lược và đội ngũ kỹ sư giỏi nhất của Toyota. Với câu hỏi: “Chúng ta có thể tạo ra một chiếc xe hơi sang trọng để thách thức chiếc xe tốt nhất không?”, ông đã thách thức chính những nhà thiết kế và các kỹ sư Toyota nhằm tạo ra ...

Lịch sử ra đời và phát triển của Lexus

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

Lịch sử ra đời và phát triển của Lexus TẦM NHÌN LÀ ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN 1983-1985 Dự án mang tên “Circle-F” bắt đầu với một mục tiêu: phát triển sản phẩm tốt nhất và vươn tới ngôi vị số một. 1983   TẦM NHÌN HƯỚNG ĐẾN NGÔI VỊ SỐ MỘT Chủ tịch Toyota Eiji Toyoda đã bật đèn xanh cho dự án mang tên “Circle F” được triển khai nhằm chế tạo xe LS 400. Chiếc xe này được kỳ vọng là xe sedan hạng sang tốt nhất thế giới ở mọi thời đại. 1985 HIỂU RÕ NHU CẦU KHÁCH HÀNG THÔNG QUA GENCHI GENBUTSU Đội ngũ gồm 20 nhà thiết kế và kỹ sư đã đến bãi biển sang trọng Laguna ở bang California (Mỹ) để tìm hiểu những kỳ ...

Những giá trị của dòng xe sang trọng Lexus

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983. Đó là năm Chủ tịch Toyota Eiji Toyoda triệu tập một cuộc họp tối mật với cán bộ quản lý cấp cao, những chuyên gia chiến lược và đội ngũ kỹ sư giỏi nhất của Toyota. Với câu hỏi: “Chúng ta có thể tạo ra một chiếc xe hơi sang trọng để thách thức chiếc xe tốt nhất không?”, ông đã thách thức chính những nhà thiết kế và các kỹ sư Toyota nhằm tạo ra chiếc xe hơi toàn mỹ nhất trên thế giới. Lexus ra đời từ ý tưởng “một chiếc xe tốt nhất” Sáu năm sau, vào năm 1989, với 450 bản thử, 1.400 kỹ sư, 2.300 kỹ thuật viên và 4.3 triệu km chạy thử nghiệm sau ...

7 thói quen của một client “chất”

Chuyên mục: Blog, Sưu tầm

  Bài viết thể hiện quan điểm của ông Brain Fetherstonhaugh – Chủ tịch và CEO toàn cầu của OgilvyOne Worldwide. Kết quả của sau 25 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing và quảng cáo, tiếp xúc hàng ngày với các client lớn như: Unilever, Nestlé, Proter & Gamble, IBM,… Không phải client nào cũng giống nhau. Và không có client nào biết tất cả điều mình muốn. Tôi đã từng gặp rất nhiều “thể loại” client, agency, quy trình và phong cách lãnh đạo khác nhau. Nhận định của của tôi là: Không có client nào giống nhau. Và không có client nào biết tất cả điều mình muốn. Với cùng một agency, có những client đạt được những kết quả xuất sắc, có những client đạt kết ...

Page 1 of 712345...Last »
Page 1 of 712345...Last »