Nghiên cứu về ngành và lĩnh vực

Câu chuyện

Một thương hiệu dù được truyền thông mạnh đến đâu nhưng nếu không được xây dựng dựa trên những nguyên tắc cơ bản nhất đó là đáp ứng, bắt kịp và dự báo nhu cầu thị trường cũng sẽ không thể tồn tại bền vững. Do đó sau khi đã có bức tranh tổng quan về doanh nghiệp, YM sẽ thực hiện việc nghiên cứu thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động. Việc am hiểu về thị trường sẽ giúp đơn vị tư vấn cũng như doanh nghiệp thấy được những xu hướng mới, những biến động của thị trường. Các nội dung nghiên cứu, tìm hiểu bao gồm:

  • Quy mô của ngành
  • Tốc độ phát triển của ngành
  • Tiềm năng phát triển của ngành
  • Xu hướng phát triển

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS