Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Câu chuyện

Các yếu tố nhận diện thương hiệu là lời nói đầu tiên của thương hiệu gửi tới khách hàng. Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng sẽ còn tồn tại mãi, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình đưa ra quyết định của khách hàng đối với thương hiệu. Vì vậy thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là những hình ảnh, bố cục được sắp xếp một cách thẩm mỹ, mà còn là sản phẩm của quá trình tìm hiểu, thai nghén và sáng tạo để làm nên diện mạo dài lâu cho thương hiệu.

Với Youth Media, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cần có sự kết hợp của cả 2 yếu tố: thiết kế sáng tạo, và góc nhìn marketing.

Đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên viên marketing của chúng tôi luôn làm việc chặt chẽ cùng nhau để tư vấn và thiết kế cho khách hàng hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ đẹp mà còn có giá trị cao trong chiến lược marketing.

Tag: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, nhận diện thương hiệu

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS