Tái định vị thương hiệu Vang Thăng Long
http://vangthanglong.com.vn/
What we do
Thưởng rượu vang được xem là nét nghệ thuật như hội họa, văn chương hay âm nhạc; là sự kết hợp tất cả giác quan cơ thể cho tới khi phân giải cảm quan để tận hưởng dư vị của chất chua, chút thanh ngọt, nhang nhác chát. Ẩn sau cái xênh xang của ly rượu là giá trị văn hóa gắn với bối cảnh của nó. Câu chuyện Vang Thăng Long mang giá trị đương đại từ sự giao lưu văn hóa phương Tây nhưng không tách rời bản sắc Việt, hình ảnh chai Vang Thăng Long khiến ta liên tưởng tới thời khắc trang trọng nhất độ Tết đến xuân về nơi mỗi gia đình Việt Nam từ những năm thập niên 90.
Để giá trị gắn với thời gian, song song với việc mở rộng quy mô, đầu tư hệ thống máy móc công nghệ sản xuất rượu vang hiện đại bậc nhất Việt Nam (do tạp chí Times bình chọn).
Công ty Vang Thăng long đã tái định vị thương hiệu – Nâng tầm giá trị thương hiệu, định hướng sản phẩm rượu vang trở thành thương hiệu Quốc gia.
Chiến lược này thực hiện tại thời điểm Công ty ra mắt thị trường 3 sản phẩm Vang Thăng Long cao cấp gồm: Vang Thăng Long classic cổ điển truyền thống, Vang Thăng Long senior cao cấp (special) và Vang Thăng Long preminer thượng hạng; với hình hiệu là Nhà hát lớn Hà Nội mang giá trị biểu tượng địa lý đồng thời tượng trưng kiến trúc và mỹ thuật đương đại.
Youth Media với vai trò Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu đã song hành cùng Vang Thăng Long thực hiện Chiến lược tái định vị Thương hiệu , phát triển trên giá trị nền tảng thương hiệu Vang Thăng Long đã định vị trong tâm thức người Việt.
Chia sẻ ngay
Khách hàng
Công ty Cổ Phần Vang Thăng Long
Thời gian thực hiện
Đã thực hiện