Xây dựng thương hiệu gạch không nung GREENTECH
http://gachgtc.vn/
What we do
Là một nước đang phát triển, Việt Nam có nhu cầu lớn trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó ngành vật liệu xây dựng đã có những bước phát triển nhanh chóng với những chuyển mình tích cực để thích nghi với xu hướng chung của thế giới, trong đó phải kể đến xu hướng sử dụng những vật liệu xây không nung – một trong những vật liệu “xanh” được ưa chuộng trong ngành xây dựng hiện đại.
Nhằm mục đích phục vụ, hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất cho ngành công nghiệp xây dựng nước nhà, Công ty CP Gạch Công nghệ Xanh (hay còn gọi là GREENTECH) được thành lập với mục đích cung cấp các sản phẩm gạch không nung – loại vật liệu có khả năng thay thế các vật liệu nung gây ô nhiễm môi trường, được đặc biệt ưa chuộng tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Qua quá trình nghiên cứu tìm hiểu về ngành và tầm nhìn cũng như định hướng của công ty, Youth Media đã đưa ra thiết kế biểu tượng thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệụ thiết kế các tài liệu marketing phù hợp, mang lại ấn tượng mạnh mẽ về sự khác biệt, đồng thời là đặc thù của doanh nghiệp.
Chia sẻ ngay
Khách hàng
Công ty CP Gạch Công nghệ Xanh (GREENTECH)
Thời gian thực hiện
Đã thực hiện













