Một số chiến dịch truyền thông cho thương hiệu TOYOTA

http://www.toyotavn.com.vn/

What we do

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995, là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay, với chiến lược phát triển bền vững, TMV đã liên tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng sản xuất; đem đến những chuẩn mực ngày càng tốt hơn về sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Đồng thời không chỉ thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh, TMV còn đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, chia sẻ thành công đối với đất nước và con người Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục – đào tạo, văn hóa – xã hội, đặc biệt là an toàn giao thông và bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là những lý do khiến cho thương hiệu Toyota trở thành thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Là một doanh nghiệp Nhật Bản, TMV luôn áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong mọi công việc, chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đây chỉnh là thách thức và cũng là những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà Youth Media đã có cơ hội được song hành và hỗ trợ TMV trong các hoạt động truyền thông marketing, tổ chức sự kiện suốt hơn 5 năm qua.

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS

Khách hàng

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM

Thời gian thực hiện

2014 - nay

Đã thực hiện