Quản trị và quảng cáo Facebook , Fanpage

Câu chuyện

Quảng cáo Google là một phương pháp Marketing trực tuyến, thông qua trang tìm kiếm Google ( hiện đang chiếm 75% thị phần tìm kiếm toàn cầu) doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận khách hàng có nhu cầu đang tìm kiếm đến dịch vụ liên quan. Khách hàng sẽ gõ những từ khóa về dịch vụ, khi đó trang tìm kiếm Google sẽ cho ra kết quả tìm kiếm về các website có liên quan ở vị trí bên trên và bên phải của trang tìm kiếm.

Lợi ích của Google adwords:

  • Thu hút thêm khách hàng tiềm năng: Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.
  • Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm: Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.
  • Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu: Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.
  • Chỉ thanh toán cho các kết quả: Bạn chỉ thanh toán khi ai đó nhấp vào quảng cáo để truy câp trang web của bạn hoặc gọi cho bạn. Nói cách khác là khi quảng cáo của bạn đang hoạt động.
  • Có thể đo lường hiệu quả và đưa ra điều chỉnh phù hợp: Google AdWords hiển thị số người chú ý đến quảng cáo của bạn và tỷ lệ phần trăm nhấp chuột để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn. Với công cụ theo dõi, bạn thậm chí có thể thấy doanh số bán hàng thực tế mà trang web tạo ra là kết quả trực tiếp của quảng cáo.

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS