1. <br />
<b>Warning</b>:  count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in <b>/home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php</b> on line <b>10</b><br />

Nescafe chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Sưu tầm / 23 - 07 - 2014
Góc tư vấn
Youth Media Facebook

Bài viết

Nescafe chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Bài tiếp theo

TRƯỜNG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bài trước đó

Thiết kế Catalogue,Thiết kế Profile và cái nhìn tổng quát nhất

Tags

Chia sẻ ngay


Warning: Use of undefined constant facebook - assumed 'facebook' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 116

Warning: Use of undefined constant plusone - assumed 'plusone' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 117

Warning: Use of undefined constant retweet - assumed 'retweet' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 119

Warning: Use of undefined constant pinterest - assumed 'pinterest' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 123
Pinterest

Nescafe mới đây đã chính thức ra mắt thiết kế logo, bao bì và hệ thống nhận diện thương hiệu mới với quy mô toàn cầu nhắm đến giới trẻ, những người yêu thích café.

Nescafe được sáng lập bới Nestle vào năm 1938 với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu café hòa tan phân phối rộng khắp qui mô toàn cầu. Nescafe nay đã đạt được thành công đó, thậm chí là ngoài mong đợi khi tầm ảnh hưởng của thương hiệu này đã được biết đến trên toàn thế giới. Với sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành công nghiệp café, Nestle nhận thấy sự cần thiết trong việc tái định vị thương hiệu thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm lẫn trong chiến lược thương hiệu truyền thông và marketing:

“Cách tiếp cận đồng nhất trong thiết kế sáng tạo bao bì sản phẩm, trong chiến lược truyền thông và digital của Nescafe — hiện đang được uống 5,500 tách mỗi giây trên toàn thế giới — hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nhân tố mới trong tâm lý khách hàng là giới trẻ thích uống café.

Những thay đổi trên đây bao gồm màu đỏ biểu trưng đã được cách tân hiện đại hơn, biểu tượng chiếc ly (mug) đỏ truyền thống của Nescafe và một điểm nhấn đồ họa độc đáo lấy ý tưởng từ khoảng hở của quai cầm ly. Khoảng trắng từ ảnh chụp trực diện ly café đã được cắt rời làm biểu tượng trên logo thương hiệu, hình ảnh này dễ khiến nhiều người liên tưởng đến biểu tượng chú chim sáo nhỏ trên logo thương hiệu mẹ Nestle (hình tổ chim). Phát hiện trùng hợp này khiến nhiều người tiêu dùng thích thú và điểm nhấn đó nay càng làm nổi bật biểu tượng chiếc ly đỏ vốn đã làm nên tên tuổi thương hiệu Nescafe.”

Những hình ảnh về logo, bao vì và bộ nhận diện thương hiệu mới:

   

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS