1. <br />
<b>Warning</b>:  count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in <b>/home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php</b> on line <b>10</b><br />

YCST Bản yêu cầu sáng tạo

Sưu tầm / 05 - 06 - 2014
Góc tư vấn
Youth Media Facebook

Bài viết

YCST Bản yêu cầu sáng tạo

Bài tiếp theo

S.M.I.L.E (Simple – Memorable – Interesting – Link to brand – Emotional involving & liked)

Bài trước đó

6 phương pháp giúp ích nảy sinh những ý tưởng sáng tạo

Tags

Chia sẻ ngay


Warning: Use of undefined constant facebook - assumed 'facebook' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 116

Warning: Use of undefined constant plusone - assumed 'plusone' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 117

Warning: Use of undefined constant retweet - assumed 'retweet' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 119

Warning: Use of undefined constant pinterest - assumed 'pinterest' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/youthmed/public_html/store/themes/ks/single-tintucpost.php on line 123
Pinterest

Bản Yêu Cầu Sáng Tạo (YCST) là cơ sở để xét duyệt các ý tưởng sau khi được hình thành. Bản YCST sẽ hướng dẫn cho các công ty quảng cáo tiến hành công việc sáng tạo đạt hiệu quả cao nhất.  ycst Bản YCST được viết ra nhằm nêu lên các nguyên tắc, các qui định, những yêu cầu và mục tiêu cụ thể mà mẫu quảng cáo phải đạt được. Bản YCST hướng dẫn cho các công ty quảng cáo tiến hành công việc sáng tạo đạt hiệu quả cao nhất. Dịch vụ sáng tạo Bản YCST cần có các yếu tố sau: – Ngắn gọn và súc tích – Dễ hiểu, rõ ràng và tạo cảm hứng – Đơn ý – yêu cầu quảng cáo chỉ thể hiện một ý duy nhất – Quảng cáo phải có cơ sở để thuyết phục được người xem Thông thường thì nhà quảng cáo (tức người bỏ tiền ra để quảng cáo) sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho công ty quảng cáo. Bộ phận Dịch vụ khách hàng của công ty quảng cáo sẽ phân tích thông tin, xác định thông điệp chính và các kênh truyền thông, cách tác động vào nhóm khách hàng mục tiêu,… để viết ra Bản YCST dành cho Phòng Sáng tạo và Bản Yêu Cầu về Truyền Thông dành cho Phòng Truyền thông. Bản YCST và Bản Yêu Cầu về Truyền Thông sẽ được duyệt bởi Giám đốc chiến lược. Sau đó bản YCST sẽ được triển khai cho Phòng Sáng tạo của công ty quảng cáo qua một buổi họp nội bộ. Mỗi công ty quảng cáo sẽ viết bản YCST theo các tư tưởng và các kỹ thuật quảng cáo riêng của công ty.  Tư vấn truyền thông thương hiệu Dưới đây là Bản YCST đầy đủ mà hiện nay đang được hầu hết các công ty áp dụng vào công việc sáng tạo: Các nội dung chính của Bản YCST: hop 1>Mục đích của quảng cáo này là gì? Tại sao chúng ta cần có quảng cáo này? 2>Ai là khách hàng chính của chúng ta? (Ai là người chúng ta cần gởi thông điệp quảng cáo tới) 3>Khách hàng đang nghĩ gì và chúng ta muốn họ sẽ thay đổi suy nghĩ ra sao sau khi xem quảng cáo? 4>Lợi ích duy nhất nào của nhãn hiệu mà chúng ta có thể nêu ra để thuyết phục họ? 5>Lý do nào khiến họ tin điều chúng ta quảng cáo? 6>Những yếu tố bắt buộc nào cần phải thể hiện trong quảng cáo? 7>Những thông tin cần biết nào cần phải để ý khi sáng tạo quảng cáo? 8>Ai là người chịu trách nhiệm chính để thực hiện quảng cáo này? Theo http://brandsvietnam.com/

Chia sẻ ngay

  • Facebook
  • Twitter
  • Delicious
  • LinkedIn
  • StumbleUpon
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS